ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Nhập thông tin quý khách cần Tư vấn!
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Nhập thông tin quý khách cần Tư vấn!
ĐĂNG KÝ BÁO GIÁ
Nhập thông tin quý khách cần báo giá!
Hotline tư vấn
0946.67.22.99
Tất cả các khách hàng mua sản phẩm và dịch vụ nội thất Mỹ Phú.
Ngoài trường hợp giao và lắp đặt hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng và lắp đặt tùy theo từng địa điểm. Chi phí này sẽ được công ty thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và công ty tiến hành lên đơn hàng.
Thời gian giao hàng sẽ từ 1-3 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.
Trong một số trường hợp khách quan công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như: hết hàng, giao thông không thuận lợi, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
Dịch vụ vận chuyển của Công ty chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Công ty đến quí khách.
Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng, nghiệm thu lắp đặt và nhận bàn giao đưa vào sử dụng . Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty .
Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Nội thất Mỹ Phú không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa… từ quý khách sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Công ty đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan nếu có.
Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại hoặc trong những lô hàng bán thanh lý.
Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.
Mỹ Phú chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Mỹ Phú có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của Trung tâm.
Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Mỹ Phú có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
Trường hợp Mỹ Phú đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của công ty.
Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
Để bảo đảm quyền lợi cho người tiêu dùng, Mỹ Phú đưa ra chính sách đổi trả hàng nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được:
Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:
Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm
Đối với khách hàng đã chuyển tiền trước, trong trường hợp khách hàng không nhận được hàng khi đến thời hạn, chúng tôi sẽ liên lạc và thỏa thuận với khách hàng về nơi giao hàng mới. Nếu khách hàng không đồng ý, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho quý khách.