A/ Thời gian bảo hành

1/ Đối với phần gỗ 24 tháng
2/ Đối với phần đèn cho nội thất 12 tháng
3/ Đối với phần đá 12 tháng
4/ Đối với phần phụ kiện trong bếp 12 tháng
5/ Đối với phần kính 12 tháng
6/ Tay nắm 12 tháng
7/ Các phần khác (thiết bị bếp, phụ kiện Hafele, Blum…) Mỹ Phú áp dụng theo chính sách bảo hành của Hãng.

B/ Điều kiện bảo hành:

1/ Sản phẩm bị cong vênh do lỗi của gỗ

2/ Sản phẩm bị mọt từ bên trong gỗ

3/ Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi về kỹ thuật trong quá trình lắp đặt gây ra

4/ Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành

5/ Sản phẩm có phiếu bảo hành & phụ lục bảo hành được xác nhận bởi công ty Mỹ Phú

C/ Các trường hợp không áp dụng chế độ bảo hành miễn phí

1/ Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm gặp trục trặc mà không thông báo cho Mỹ Phú

2/ Sản phẩm bị trầy xước, hư hỏng do khách hàng gây ra trong quá trình sử dụng

3/ Mọi tác động từ môi trường bên ngoài do ẩm ướt, mối, côn trùng, động vật

4/ Sản phẩm bị ngâm nước gây giãn nỡ, cong vênh

5/ Sản phẩm bị ánh sáng ngoài trời trực tiếp chiếu vào

6/ Gỗ, ván cũng bị ảnh hưởng bởi yếu tố (nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng…), nên việc gỗ, ván bị sẫm màu (xuống màu) theo thời gian là quá trình tự nhiên, do đó sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.

D/ Trường hợp lỗi sản phẩm

Trường hợp lỗi sản phẩm xảy ra do việc bảo quản không đúng qui định như ở mục C Công ty sẽ sửa chữa hoặc thay thế với chi phí thỏa thuận giữa 2 bên